ห้างเพชรหลีเสง ให้คุณได้มากกว่าเครื่องประดับ แหวนแต่งงาน สร้อยคออัญมณีเลอค่า เครื่องประดับของเราทุกชิ้นมีมาตรฐานและใบรับรองในระดับสากล

ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group)
ที่อยู่ : 171, 177-179, 191-193 ถนนพระสุเมรุ บางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
โทร: 02 - 629-1444 (10 สาย) ,โทรสาร : 02 - 629-1717 E-mail : info@LSjewelrygroup.com Line ID : @LSjewelrygroup
เวลาทำการ : จันทร์ – เสาร์ (10.00 – 18.15 น.) ไม่เว้นวันหยุดราชการ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ทำไมถึงงต้อง เพชรเม็ดเดียว

เคยสงสัยไหมครับ ว่าทำไมแหวนแต่งงาน แหวนหมั้น ถึงต้องมีเพชรเม็ดเดียว น้ำงามสวยๆ สำหรับไฮโซ คนรวย เป็นที่นิยมกัน ซึ่งจริงๆ แล้ว ดีไซน์เนอร์แต่ละคน ออกแบบชิ้นงานที่หลากหลาย แต่ก็พร้อมใจกัน ใช้เพชร เม็ดเดียว ซึ่งเพชร เป็นสิ่งแสดงออกถึงความงดงาม เปล่งประกาย ยิ่งน้ำงาม ประกายงาม ตามหลัก 4cs แล้ว เพชรเม็ดเดียว ยังแสดงถึง ความงามงาม เพียงหนึ่งเดียว อันไม่มีใครจะมาเปรียบเทียบได้ ความรักซื่อตรง ใจเดียว อันไม่มีเสื่อคลาย แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวหรือ solitaire ring สื่อความหมายถึงความรักเดียวใจเดียว ความรักนี้ที่เรามอบให้กับคนที่เรารักคนนี้เพียงคนเดียว และที่เลือกใช้เป็นแหวนเพชร ก็เพราะเพชร(diamond) เป็นอัญมณีที่แข็งที่สุด และเลอค่าที่สุด ดังนั้นจึงเป็นตัวแทนถึงความรักที่แข็งแกร่ง ความรักที่หนักแน่น และ รักนิรันดร์(everlasting love)ที่เลอค่าและควรคู่กับคนรักของเรามากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมกันมาจนถึงปัจจุบันนี้

แต่แหวนเพชรสมัยใหม่ มีหลายหลายแบบมากขึ้น และด้วย แต่ในปัจจุบัน แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ก็ยัง เป็นตำนาน และแบบแหวนเพชร ที่ยังถูกเลือก ซื้อมากที่สุด

สนับสนุนโดย แหวนแต่งงาน ห้างเพชรหลีเสง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น