ห้างเพชรหลีเสง ให้คุณได้มากกว่าเครื่องประดับ แหวนแต่งงาน สร้อยคออัญมณีเลอค่า เครื่องประดับของเราทุกชิ้นมีมาตรฐานและใบรับรองในระดับสากล

ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group)
ที่อยู่ : 171, 177-179, 191-193 ถนนพระสุเมรุ บางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
โทร: 02 - 629-1444 (10 สาย) ,โทรสาร : 02 - 629-1717 E-mail : info@LSjewelrygroup.com Line ID : @LSjewelrygroup
เวลาทำการ : จันทร์ – เสาร์ (10.00 – 18.15 น.) ไม่เว้นวันหยุดราชการ

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ร้านเพชรไหนที่ ถูกที่สุดในประเทศไทยและน่าเชื่อถือได้

หลากหลายร้านค้าเพชร ที่มีอยู่มากมากในปัจจุบัน แบรนด์ชั้นนำหลากหลายที่ เรามารู้จัก หลีเสง ห้างเพชรชื่อดังย่านบางลำภูที่มีอายุมายาวนานกว่า 80 ปี


ด้วยปัจจุบันห้างเพชรหลีเสง กลุ่ม บริษัท L.S. Jewelry Group ได้ร่วมทุนเป็นผู้ถือหุ้นในโรงงานผลิตเพชร Heart & Arrow ในเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงงานผลิตเพชรในเครือ DTC Sight Holder ที่ผลิตเพชรที่ดีที่สุด ผลิตเฉพาะเพชร Heart & Arrow และเพชรรัชเชี่ยนเท่านั้น หลังจากผลิตเสร็จ เพชรบางส่วนจะส่งไปที่แลป GIA (ในต่างประเทศ, เพื่อออกเกรดเพชรและแน่นอนว่า เพชรทั้งหมดจะออกมาเป็น เกรดสูงสุดคือ Triple Excellent เนื่องจากคุณภาพในการผลิตของโรงงานที่สูงมาก เพชรส่วนใหญ่ที่ผลิตเสร็จจะนำเข้ามาเป็น lot โดยไม่ได้ทำเซอร์แยกเป็นเม็ดเพื่อประหยัดค่าขนส่ง กล่าวโดยสรุปคือ ทางกลุ่มบริษัท L.S. Jewelry Group ร่วมทุนผลิตเองและนำเข้าในปริมาณมากๆ จึงได้ต้นทุนต่ำกว่า เพชรขนาดกะรัตนำเข้าล๊อตละหลักร้อยเม็ด

ระบบใบเซอร์เพชร ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเทียบราคาได้ง่ายกว่า ว่าที่ไหนขายถูก ที่ไหนขายแพง ถ้าเป็นในอดีตเพชรไม่มีใบเซอร์ ผู้ค้าที่ขายในราคาแพงมักจะบอกว่า เพชรที่เขาจำหน่ายมีคุณภาพสูงกว่าร้านอื่นที่จำหน่ายถูกกว่า (ทั้งนี้ในความเป็นจริงเพชรอาจจะคุณภาพเดียวกัน หรือคุณภาพต่ำกว่าร้านที่จำหน่ายถูกกว่า) เพชรเซอร์ GIA Triple Excellent นั้นเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นใบเซอร์ที่มีมาตรฐานสูงที่สุดในโลก ผู้ซื้อจึงมั่นใจได้ว่าได้เพชรที่คุณภาพสูงจริงๆ เพชรสเปคเดียวกัน ใบเซอร์ GIA Triple Excellent เหมือนกัน หากราคาที่ทาง L.S. Jewelry จำหน่าย เป็นราคาต่ำกว่าที่อื่นนั้น ย่อมสะท้อนเรื่องต้นทุนที่ต่ำกว่า และนโยบายการจำหน่ายที่เน้นกำไรแต่น้อยแต่ปริมาณการขายมาก ซึ่งเป็นปัจจัยที่จำหน่ายในราคาต่ำกว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น