ห้างเพชรหลีเสง ให้คุณได้มากกว่าเครื่องประดับ แหวนแต่งงาน สร้อยคออัญมณีเลอค่า เครื่องประดับของเราทุกชิ้นมีมาตรฐานและใบรับรองในระดับสากล

ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group)
ที่อยู่ : 171, 177-179, 191-193 ถนนพระสุเมรุ บางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
โทร: 02 - 629-1444 (10 สาย) ,โทรสาร : 02 - 629-1717 E-mail : info@LSjewelrygroup.com Line ID : @LSjewelrygroup
เวลาทำการ : จันทร์ – เสาร์ (10.00 – 18.15 น.) ไม่เว้นวันหยุดราชการ

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ยูบิลลี่ไดมอนด์เปิดเทรนด์เพชรสวยปีหน้า “The Ultimate Excellence” พร้อมจัดปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีพและแฟชั่นโชว์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Jubilee Sparking Night with Diamond & Divo เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญสุดเอ็กซ์คลูซีพในค่ำคืนสุดพิเศษ ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ "The Ultimate Excellence" เป็นการนำสุดยอดการเจียระไนเพชรแบบ Triple Excellence ซึ่งถือว่าเป็นเพชรที่มีความสมมาตรดีเลิศ และผ่านการเจียระไนอย่างปราณีต และถือเป็นเพชรที่มีอยู่เพียง1%ในตลาดเพชรทั่วโลกเท่านั้น และเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยดีไซน์เครื่องประดับเพชรที่สะท้อนความสง่างาม สร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ แหวนแต่งงาน แหวนหมั้น

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Jubilee Sparking Night with Diamond & Divo เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญสุดเอ็กซ์คลูซีพในค่ำคืนสุดพิเศษ ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ "The Ultimate Excellence" เป็นการนำสุดยอดการเจียระไนเพชรแบบ Triple Excellence ซึ่งถือว่าเป็นเพชรที่มีความสมมาตรดีเลิศ และผ่านการเจียระไนอย่างปราณีต และถือเป็นเพชรที่มีอยู่เพียง1%ในตลาดเพชรทั่วโลกเท่านั้น และเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยดีไซน์เครื่องประดับเพชรที่สะท้อนความสง่างาม สร้างสรรค์คอลเลคชั่นจากทีมดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น